Cửa gỗ nhựa AVSING uốn vòm thông phòng xu hướng cửa nội thất năm 2024

Không phải nghiễm nhiên cửa Composite vân gỗ AVSING lại trở thành xu hướng khi xây nhà. Trong thời đại mới, xã hội, kinh tế càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của khách hàng càng tăng cao, bao gồm cả môi trường sống. Khách hàng luôn muốn xây dựng tổ ấm của mình với những sản phẩm chất lượng, có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao. Cửa gỗ nhựa Composite ra đời đã tạo dấu ấn riêng, đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Vừa đẹp, chống nước, chất lượng tốt, thân thiện, mà tính ứng dụng lại cao. Vậy cùng NHÔM KÍNH ÂU VIỆT tìm hiểu tại sao cửa Composite lại tối ưu đến vậy? Và cách để tìm được một đơn vị cung cấp hàng chính hãng, uy tín nhé!

1. Cửa Composite thương hiệu AVSING là gì?

Cửa Composite AVSING là dòng cửa nhựa vân gỗ cao cấp, đang có xu hướng thay thế vị trí của cửa gỗ tự nhiên trên thị trường. Cửa Composite vân gỗ được người người nhà nhà ưa chuộng trong những năm trở lại đây bởi những đặc tính nổi bật hơn hẳn so với những dòng của gỗ tự nhiên và cửa gỗ ép thông thường.

Vậy sự khác biệt này của cửa gỗ nhựa Composite là gì?

2. Dấu ấn tạo nên sự khác biệt của cửa Composite vân gỗ AVSING

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Đúng vậy. Một công trình đẹp kiên cố không thể chỉ đánh giá qua vẻ đẹp bề ngoài, mà còn phải xem xét đến nguyên vật liệu cấu thành. Trên thực tế, nhiều công trình ban đầu nhìn bóng bẩy, nhưng khi đưa vào hoạt động, nó xuống cấp nhanh chóng, đặc biệt là vật liệu hoàn thiện và nội thất phụ tùng. Điển hình là cửa nhà vệ sinh, phòng tắm. Điều này gây không ít phiền toái. Đó là lý do vì sao anh chị em có xu hướng chuyển sang sử dụng cửa gỗ nhựa Composite.

Cửa gỗ Composite AVSING được gia công từ bột gỗ, hạt nhựa và bột đá. Dưới áp lực cao, các hạt nhựa nóng chảy, ôm lấy bột gỗ tạo thành lớp bọc, làm cản trở nước thâm nhập vào gỗ. Giúp cửa gỗ nhựa Composite chống nước tuyệt đối 100%. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm thấm nước của cửa gỗ tự nhiên hay gỗ ép tấm. Chưa hết, lớp ngoài hoàn thiện được phủ thêm lớp film PVC hút chân không càng giúp cửa tăng cường khả năng chống thấm nước.

Bên cạnh đó, cửa gỗ Composite còn được kiểm chứng là an toàn đối với sức khỏe của con người. Bởi tất cả các thành phần cấu tạo nên Composite đều thân thiện với môi trường.

3. Cửa nhựa gỗ Composite AVSING có tốt không?

Chỉ tiêu chí chống nước, an toàn thôi chưa đủ để đánh giá chất lượng của một chiếc cửa. Ngoài những sự khác biệt trên, còn các yếu tố khác thì sao? Cửa Composite vân gỗ có thực sự tốt không?

3.1 Phù hợp với thời tiết Việt Nam

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới có gió mùa, lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao. Do tính chất này nên nội thất liên quan đến gỗ nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ rất dễ bị ẩm mốc, mọc rêu,…

Tuy nhiên, cửa Composite ra đời đã giúp gia chủ giải quyết được những vấn đề trên. Cửa gỗ nhựa Composite kháng nước tốt, chống ẩm, nấm mốc hiệu quả.

3.2 Không cong vênh, co ngót, xập xệ, mối mọt

Không giống với các loại cửa khác, cửa Composite không lo bị cong vênh, co ngót hay mối mọt. Trọng lượng cửa nhẹ, giúp bản lề và vật cố định giảm tải trọng lực. Vì vậy, khi lắp cửa Composite gần như không xảy ra tình trạng xập xệ.

3.3 Chống cháy lan

Cửa Composite vân gỗ được đúc nguyên khối Panel từ nguyên vật liệu sạch, nên khi gặp lửa, nó chỉ sun vào như một chất sừng, chứ không bắt lửa hay cháy lan. Hạn chế rủi ro, thiệt hại khi có hỏa hoạn xảy ra.

3.4 Cửa êm ái, chống ồn

Cửa có gioăng cao su giảm chấn, vừa có tác dụng giảm âm thanh truyền qua, vừa giảm sự va đập do tác động của con người khi đóng mở hay gió đập.

3.5 Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe

Cửa được cấu thành bởi bột gỗ, hạt nhựa nguyên sinh, bột đá, đến lớp film phủ ngoài cũng được làm bằng PVC cao cấp (được dùng làm ống dẫn nước sinh hoạt). Tất cả đều là nguyên vật liệu gần gũi, thân thiện đối với cả con người và môi trường.

3.6 Có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu và tiêu chuẩn khách hàng ngày càng cao. Chính vì vậy mẫu mã cửa Composite cũng ngày một cải thiện và thêm đa dạng. Vân gỗ chân thực, màu sắc bắt mắt tạo nên hình thức cửa Composite vân gỗ vô cùng sang trọng, cuốn hút.

3.7 Có tính ứng dụng cao

Căn cứ vào đặc điểm và tính chất của Composite, cửa loại này rất thích hợp làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa nhà tắm, phòng ngủ, phòng làm việc, cửa chính ở chung cư,… Lắp đặt cho nhà mặt đất hay cao tầng đều được.

Mặt khác, cửa có thiết kế nẹp khuôn hiện đại, linh hoạt, phù hợp với mọi độ dày tường, trong khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cao

3.8 Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Cửa Composite vân gỗ có khoảng không ở giữa nên có trọng lượng nhẹ. Do đó, tiết kiệm được đáng kể chi phí vận chuyển. Quá trình lắp đặt dễ dàng, nên thời gian cũng như công lắp đặt thấp hơn nhiều so với những dòng khác.

3.9 Cửa kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Cửa Composite có bề mặt phủ film PVC bóng mịn, chỉ cần sử dụng khăn ẩm, lau nhẹ lên cửa là bụi bẩn sẽ cuốn theo. Mặt khác, cửa không bị ẩm mốc, không tạo điều kiện cho vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh sinh sôi này nở.

Đó là những lý do mà tại sao nhiều người lại thích cửa gỗ Composite đến vậy.

4. Xu hướng của người tiêu dùng với không gian nội thất

Theo đánh giá từ các chuyên gia, sở dĩ cửa Composite thâm nhập vào thị trường nhanh chóng bởi khả năng chống chịu nước, độ bền cao và đa dạng kích thước, mẫu mã. Giúp đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả người tiêu dùng khó tính nhất. Dự đoán trong tương lai, cửa gỗ nhựa Composite còn có xu hướng chiếm thị phần tăng cao hơn nữa.

5. Gỗ nhựa Composite AVSING mua ở đâu tốt, chất lượng?

Càng phổ biến, càng có nhiều đơn vị đua nhau sản xuất. Dẫn đến tình trạng nhũng loạn thị trường về cả giá và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, để tìm được một thương hiệu cung cấp cửa Composite vân gỗ tốt, uy tín trong ngàn thương hiệu quả là điều không hề dễ dàng.

Nhôm kính Âu Việt tự hào là nhà cung cấp và phân phối các kiểu cửa Composite AVSING uy tín, chất lượng với giá tốt.

Cửa gỗ Composite của Nhôm Kính Âu Việt

– Chất lượng cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, hàng được vận chuyển từ xưởng.

– Đa dạng màu sắc, mẫu mã trang nhã, hiện đại có, cổ điển có.

– Giao hàng và lắp đặt nhanh, chi phí thấp.

– Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành lên đến 5 năm cả lỗi sản phẩm và lỗi người dùng.

– Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình, miễn phí.

Trên đây, Nhôm kính Âu Việt  đã giải đáp được cho Quý độc giả tại sao cửa Composite AVSING vân gỗ lại trở thành xu hướng khi xây nhà hiện nay? Nếu có thắc mắc hay có nhu cầu, anh/chị hãy để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline: để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo