Quy trình lắp đặt trần gương cao cấp từ Âu Việt

1. Quy trình thi công gương ốp trần Âu Việt

Gương ốp trên trần nhà là những mảnh gương nhỏ được cắt và mài tỉ mỉ, tinh xảo. Khi lắp ghép với nhau trên trần sẽ tạo nên một tấm gương hoàn thiện nổi bật. Việc lắp ghép này đòi hỏi quy trình bài bản cũng như tay nghề cao của đội ngũ thi công. Và Âu Việt hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ quy trình thi công gương ốp trần nhà đang được áp dụng và triển khai tại Âu Việt. Khách hàng đang có ý định sử dụng dịch vụ có thể tham khảo.

Bước 1: Khảo sát thực tế, báo giá sơ bộ

Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ hẹn lịch khảo sát thực tế tại công trình cần lắp đặt. Việc khảo sát này sẽ giúp chúng tôi đo đạc, tính toán chính xác số lượng gương cần sử dụng. Ngoài ra, Âu Việt cũng sẽ đưa ra những tư vấn về loại gương (kiểu dáng, mẫu mã, kích thước) phù hợp với kiến trúc công trình.

Trên các cơ sở này, công ty tiến hành báo giá để khách hàng cân nhắc và lựa chọn. Đây bước đầu tiên và đặc biệt quan trọng. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tính khả thi, mức độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau khi hoàn thiện. Còn khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc chuẩn bị ngân sách.

Bước 2: Gửi báo giá hoàn thiện cho khách hàng

Nếu khách hàng đồng ý với giải pháp và mức giá sơ bộ ban đầu, chúng tôi sẽ lập báo giá hoàn thiện chi tiết để gửi đến khách hàng. Nhìn chung, tùy thuộc vào loại gương, độ khó của bản vẽ thiết kế chia gương mà báo giá này sẽ có sự khác nhau. Thường giá lắp đặt gương ốp dán trần tại Hà Nội và TP.HCM dao động trong khoảng 1.3 – 2.5 triệu đồng/m2.

Bước 3: Lên phương án thi công

Để quá trình thi công diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Đội ngũ kiến trúc sư của Âu Việt sẽ tư vấn và lên phương án chi tiết. Bao gồm tư vấn bản vẽ thiết kế chia gương, những vị trí cần khoan, khoét bóng đèn, quạt trần, đèn chùm,… Đảm bảo sao cho an toàn và thẩm mỹ nhất.

Bước 4: Gia cố trần đảm bảo tính an toàn sử dụng

 

Đối với những công trình sử dụng trần thạch cao, alu hay sơn bả thông thường thì sẽ tiến hành gia cố trần. Theo đó, trần sẽ được gia cố bằng hệ khung thép và bề mặt gỗ MDF chống ẩm. Khâu này sẽ giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi, đồng thời, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn sau khi hoàn thiện lắp gương.

Bước 5: Thi công lắp đặt và nghiệm thu thanh toán

Đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm của Âu Việt sẽ tiến hành thi công lắp đặt gương ốp trần nhà. Những mảnh gương được cố định chắc chắn và chính xác theo bản thiết kế bằng keo chuyên dụng. Nhờ đó, sau khi hoàn thiện, sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo và cực kỳ cuốn hút cho công trình.
Sau đó, Quý khách hàng kiểm tra, nghiệm thu công trình và tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo