Hướng dẫn cách lắp đặt hệ cửa nhôm Slim

Cửa  nhôm Slim là gì? xuất sứ từ đâu, ứng dụng của của nhôm Slim ra sao?

Thuật ngữ kỹ thuật với nhiều tên gọi như cửa nhôm Slim, cửa slim, cửa lùa hệ slim, cửa trượt slim… Là cụm từ rất mới mẻ và lạ hầu như rất ít người biết đến trước đây. Ngay cả với những người làm trong nghành sản xuất và thi công nhôm kính cũng vậy. Những tên gọi như cửa nhôm slim, cửa trượt slim hay cửa hệ slim cũng hoàn toàn xa lạ và hầu như không gặp.

Tuy nhiên thời gian gần đây hệ cửa nhôm Slim đã và đang dần được biết tới và sử dụng rất rộng dãi tại thị trường Việt Nam. Với nhiều ứng dụng ưu Việt và đậm  chất kỹ thuật mới lạ trong kiến trúc nhôm kính, cửa nhôm hệ Slim đã và đang sẽ là hệ nhôm cao cấp có độ Hot lớn trên thị trường trong tương lại gần đây.

Cửa nhôm Slim là dòng cửa nhôm cao cấp được tạo thành từ các thanh nhôm siêu nhỏ, nhìn thanh mảnh đơn giản. Tuy nhỏ nhưng cửa nhôm hệ  slim lại siêu cứng, rất chắc chắn, vô cùng tinh tế và thẩm mỹ cao.

Cửa nhôm hệ slim luôn đảm bảo mọi yếu tố về chất lượng, kỹ thuật mà thẩm mỹ. Cửa vận hành nhẹ nhàng êm ái nhờ hệ phụ kiện chất lượng cao, đồng bộ 100% kết hợp với cấu trúc nhôm cứng cáp và siêu bền tạo ra bộ cửa nhôm trượt hệ slim hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Mang lại giá trị tối đa và công năng sử dụng vô cùng hợp lý.

💟 Tư vấn tận tình, phục vụ nhanh chóng 💟 Lắp đặt toàn quốc, bảo hành chu đáo 💟 Sản xuất, lắp đặt theo kích thước yêu cầu của khách hàng. __________________________ ☎️ Để được tư vấn, lắp đặt sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất quý khách hãy nhanh tay liên hệ:09 777 30 666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo