Vì sao kính cách âm là giải pháp chống ồn hiệu quả cho công trình

Kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

Một trong những vấn đề nhức nhối nhất của con người hiện nay đó là tình trạng ô nhiễm tiếng ồn.
Từ thành thị đến nông thôn, bất kỳ lúc nào cũng có sự hiện diện của tiếng ồn làm chúng ta không
thể tập trung làm việc được. Chính điều này đã khiến nhiều người nảy ra ý định sử dụng kính cách
âm để đảm bảo riêng tư cho bản thân. Thực tế, kính cường lực có giúp cách âm và hạn chế tiếng ồn
hiệu quả? Những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc trên.

Mục lục bài viết

  • 1. Tìm hiểu về kính cách âm
    • Kính cách âm là gì?
    • Các loại cửa kính cách âm
  • 2. Sử dụng kính cường lực cách âm có hiệu quả?
  • 3. Những ưu điểm khác của kính cách âm
  • 4.Thi công kính cường lực cách âm uy tín chất lượng ở đâu?
    • Những lợi ích của các bạn khi chọn Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt là đơn vị thi công
    • kính cường lực cách âm cho công trình của mình:

1. Tìm hiểu về kính cách âm

Kính cách âm là gì?

Kính cách âm(còn được gọi là kính chống ồn) là loại kính  được tạo bởi hai hay nhiều tấm kính ghép lại,

giữa các lớp kính được ngăn cách bằng thanh đệm nhôm có chứa các hạt hút ẩm.

kính cách âm
Kính cách âm hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và không cho tiếng ồn phía trong lọt ra ngoài

Không phải ngẫu nhiên mà kính cách âm trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm và chọn lựa. Sở dĩ chúng được sử dụng rộng rãi là nhờ tính năng chống ồn, cách âm mà chính nó đang mang đến cho con người hiện nay.

Các loại cửa kính cách âm

Trên thị trường hiện nay có 3 loại cửa kính cách âm chính sau đây:

➢ Cửa kính nhôm Xingfa

Là sản phẩm được kết hợp từ khung cửa làm bằng nhôm Xingfa và kính cùng một số phụ kiện đi kèm. Loại cửa này chỉ có hiệu quả cách âm nhẹ mà thôi.

➢ Cửa kính hộp

Cửa kính hộp có cấu tạo từ 2 lớp kính trở lên nên hiệu quả cách âm sẽ tốt hơn nhiều so với cửa kính nhôm Xingfa. Chúng được sử dụng làm cửa sổ, cửa chính cho những không gian cần sự yên tĩnh như các tòa chung cư, sân bay, bệnh viện,…

Kính cách âm

➢ Cửa kính cường lực

So với 2 loại cửa trên thì cửa kính cường lực cho hiệu quả cách âm tốt nhất vì kính đã trải qua quá quá trình tôi nhiệt(làm nóng lên đến 700 độ C rồi làm nguội đột ngột). Hiện nay của kính cường lực được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là ở những khu vực cần cách âm cao từ phòng hát karaoke, phòng thu âm đến bệnh viện, sân bay, khách sạn, nhà hàng, nhà ở,…

>>> THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN KÍNH CƯỜNG LỰC: TẠI ĐÂY <<<

2. Sử dụng kính cường lực cách âm có hiệu quả?

Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là tại sao kính cường lực lại có tác dụng cách âm khi mà nhìn bề ngoài, chúng có vẻ như rất mỏng manh, dễ vỡ?

Thực tế, chất liệu kính trước nay vốn đã cho tác dụng cách âm tốt hơn so với những chất liệu thông thường. Trong khi đó, kính cường lực lại được “tôi nhiệt” lên tới mức 700 độ C sau đó làm lạnh đột ngột giúp tăng ứng suất bề mặt, củng cố thêm khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm cho tấm kính. Cũng bởi vì vậy mà một số người còn gọi kính cường lực với cái tên kính cách âm.

Kính cách âm
Kính cường lực với độ dày phù hợp cho khả năng cách âm hiệu quả

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cách âm tốt nhất thì chúng ta phải biết ứng dụng kính cường lực một cách linh hoạt và hợp lý. Chẳng hạn như nếu muốn cách âm từ bên ngoài vào phòng làm việc, vào nhà thì các bạn phải sử dụng cửa kính cường lực; nếu muốn cách âm giữa những bộ phận khác nhau trong công ty thì các bạn chỉ nên sử dụng vách ngăn kính cách âm, nếu muốn cách âm tuyệt đối thì các bạn cần phải nhờ tới cửa kính hộp có mặt là kính cường lực.

Độ dày của kính cường lực cũng là vấn đề mà các bạn cần phải đặc biệt quan tâm. Bởi kính có độ dày càng lớn thì hiệu quả cách âm sẽ càng cao. Nhưng không phải vì thế mà các bạn cứ chọn đại kính dày nhất để áp dụng cho công trình của mình vì như vậy sẽ làm chi phí thi công bị đội lên cao hơn(kính càng dày thường sẽ có giá càng cao). Tùy thuộc vào nhu cầu cách âm mà các bạn sẽ chọn loại kính và độ dày của kính cường lực sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, quá trình thi công kính cách âm cũng ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng cách âm của công trình sau khi hoàn thành. Nếu thi công không chuyên nghiệp, lắp đặt kính sai cách không chỉ làm giảm khả năng cách âm mà còn làm giảm mỹ quan của công trình, gây mất an toàn cho người sử dụng.

3. Những ưu điểm khác của kính cách âm

Ngoài tác dụng cách âm hiệu quả, kính cường lực còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Điển hình nhất phải kể đến 4 ưu điểm sau đây:

?? Khả năng chịu lực cực kỳ tốt:

Dù chỉ có độ dày khiêm tốn, tính bằng đơn vị mm nhưng các sản phẩm kính cường lực lại cho khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Bởi vì thế mà chúng còn được dùng để làm cửa kính ô tô, kính các tòa nhà cao chọc trời,…

Kính cách âm
Kính cách âm còn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian

?? An toàn cho người sử dụng:

Kính cường lực còn có tên gọi khác là tính an toàn. Nguyên nhân là khi vỡ, kính sẽ vụn ra như ngô giúp hạn chế sát thương, đảm bảo an toàn cho con người.

?? Tính thẩm mỹ cao:

Không có một loại vật liệu xây dựng nào hiện nay có thể mang đến sự sang trọng, tinh tế, hiện đại như kính cường lực được. Minh chứng rõ ràng nhất là tất cả các khách sạn sang trọng, các khu biệt thự, tòa cao ốc hiện nay đều sử dụng kính cường lực để làm cửa, vách ngăn, phòng tắm,…

?? Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ:

Không như gỗ hay kim loại cần một thời gian dài để sản xuất, lắp đặt. Kính cách âm lắp đặt cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, khi không cần sử dụng thì chúng ta cũng có thể dễ dàng tháo dỡ chúng mà không phải đập phá bất kỳ một chi tiết nào.

?? Chống cháy tốt:

Không chỉ cách âm tốt, với khả năng chịu nhiệt, kính cách âm còn có khả năng chống cháy tốt. Tuy không chống cháy được như những cửa chuyên nghiệp dành riêng cho phòng cháy chữa cháy nhưng nó cũng giúp giảm thiểu thiệt hại tối đa.

4.Thi công kính cường lực cách âm uy tín chất lượng ở đâu?

Vừa có tác dụng cách âm hiệu quả, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian đã khiến kính cường lực trở thành sản phẩm được nhiều gia chủ và đơn vị lựa chọn để lắp đặt cho không gian sống, làm việc. Nhưng để có được một công trình vừa đẹp vừa có nhiều tính năng trên, các bạn cần phải chọn lựa được một đơn vị thi công kính cách âm uy tín và chất lượng.

Kính cách âm
Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt  thi công kính cường lực cách âm uy tín, chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt kính cường lực. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được được các yếu tố uy tín, chất lượng, thời gian thi công nhanh, giá tốt,…Có rất nhiều đơn vị đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để lắp đặt những sản phẩm kính cường lực có chất lượng kém dẫn đến hiệu quả cách âm và vẻ đẹp của công trình sau khi hoàn thiện không được như ý muốn.

Thấu hiểu được những khó khăn và mong muốn của khách hàng khi lắp đặt kính cường lực cách âm, Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt  đã ra đời để mang đến cho các bạn dịch vụ thi công kính cách âm tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Những lợi ích của các bạn khi chọn Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt   là đơn vị thi công kính cường lực cách âm cho công trình của mình:

? Ngay khi tiếp nhận nhu cầu lắp đặt cửa kính, vách kính cường lực cách âm, Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt  sẽ trực tiếp đến đến gặp khách hàng để trao đổi, tư vấn sử dụng kính cường lực phù hợp và tiến hành lấy các số đo để thi công trong thời gian nhanh nhất.

? Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt  cam kết sử dụng kính cường lực có chất lượng tốt nhất và chất lượng công trình khi hoàn thiện đạt 100%.

? Thời gian thi công luôn cực kỳ nhanh chóng để đảm bảo nhu cầu sử dụng không gian của các bạn.

? Chi phí thi công kính cường lực của Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt  cực kỳ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

? Chế độ bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm hơn khi trong quá trình sử dụng kính cường lực cách âm.

Nếu có nhu cầu thi công hay bất kỳ thắc mắc gì về kính cách âm, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Sản Xuất Nhôm KÍnh Âu Việt được giải đáp, tư vấn, báo giá và tiến hành lắp đặt, thi công trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo